พรีเซล
ฉันสามารถซื้อบัตรพรีเซลได้อย่างไร?
ฉันสามารถซื้อบัตรพรีเซลได้อย่างไร?
ในหลาย ๆ อีเว้นต์ของไลฟ์ เนชั่น เทโร เราจะให้สิทธิ์การซื้อบัตรพรีเซลให้กับสปอนเซอร์ หรือพาร์ทเนอร์ของเรา รวมถึงสมาชิก มาย ไลฟ์ เนชั่น เทโร สามารถติดตามดูหน้ากิจกรรมสำหรับ ข้อมูลการซื้อบัตรพรีเซล
คุณยังจำเป็นที่จะต้อง เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียนให้เรียบร้อยเพื่อทำการซื้อผ่านตัวแทนจำหน่ายบัตร (โปรดทราบว่า การเข้าสู่ระบบผ่านตัวแทนจำหน่ายบัตรเข้าชมการแสดงเป็นคนละส่วนกับ บัญชี มาย ไลฟ์ เนชั่น เทโร
ฉันสามารถใช้สิทธิการซื้อบัตรพรีเซล ด้วย มาย ไลฟ์ เนชั่น เทโร ได้อย่างไร?
ฉันสามารถใช้สิทธิการซื้อบัตรพรีเซล ด้วย มาย ไลฟ์ เนชั่น เทโร ได้อย่างไร?
สิทธิ์การซื้อบัตรพรีเซลสำหรับสมาชิกไลฟ์ เนชั่น เทโร คือการเปิดจำหน่ายบัตรเข้าชมการแสดงผ่านทางออนไลน์สําหรับสมาชิก ไลฟ์ เนชั่น เทโร ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนที่จะเปิดจำหน่ายให้กับผู้ซื้อทั่วไป
ลิ้งก์จำหน่ายบัตรจะปรากฏในเว็บไซต์ของเราเมื่อเริ่มต้นพรีเซล คุณไม่จําเป็นต้องใช้รหัสพรีเซล เพียงแค่ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้มีบัญชีกับไลฟ์ เนชั่น เทโร เรียบร้อยแล้ว (ลงทะเบียนฟรี) เมื่อคุณเข้าสู่ระบบแล้ว ปุ่มมุมขวาบนจะปรากฏคําว่า “มาย ไลฟ์ เนชั่น เทโร”
บัตรเข้าชมการแสดงสำหรับรอบพรีเซลจะมีคุณสมบัติเหมือนกันกับบัตรเข้าชมการแสดงที่เปิดขายในรอบทั่วไป ต่างเพียงแค่เปิดจําหน่ายก่อนเท่านั้น เราจํากัดจํานวนบัตรเข้าชมการแสดงสำหรับรอบพรีเซลเพื่อให้แน่ใจว่าจะมีบัตรเข้าชมเพียงพอสําหรับการเปิดขายในรอบทั่วไป
คลิกที่นี่ เพื่อลงทะเบียนกับ ไลฟ์ เนชั่น เทโร
ฉันจะรับรหัสพรีเซลได้อย่างไร?
ฉันจะรับรหัสพรีเซลได้อย่างไร?
คุณไม่จำเป็นต้องมีโค้ด หรือ รหัสผ่านสำหรับการใช้สิทธิ์พรีเซลไลฟ์ เนชั่น เทโร เพียงแค่ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีบัญชีกับทาง ไลฟ์ เนชั่น เทโร (ลงทะเบียนฟรี) เมื่อคุณเข้าสู่ระบบแล้ว คําว่า “มาย ไลฟ์ เนชั่น เทโร” จะปรากฏอยู่มุมขวาบน
You will also need to login or register to complete your purchase via the ticket agent – this is a separate login to your My Live Nation account.
ทำไมการสมัครรับข้อมูลถึงมีความสําคัญ?
ทำไมการสมัครรับข้อมูลถึงมีความสําคัญ?
สมัครรับข่าวสารจากทาง ไลฟ์ เนชั่น เทโร เพื่อที่เราจะได้จัดส่งอีเมลข้อมูลและแจ้งเตือนเรื่องกำหนดการพรีเซลพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษหาคุณโดยตรง คุณจะไม่พลาดสิทธิประโยชน์และกิจกรรมของศิลปินคนโปรด หากต้องการจัดการบัญชีเพื่อติดตามข่าวสาร โปรดลงทะเบียนเพื่อเข้าใช้งาน ไปที่ส่วน การสมัครรับข้อมูล เลือกการลงทะเบียนรับข่าวสารของฉัน และ บันทึกการตั้งค่า
ถ้าฉันมีบัญชีของประเทศอื่นอยู่แล้ว ฉันต้องลงทะเบียนอีกครั้งไหม?
ถ้าฉันมีบัญชีของประเทศอื่นอยู่แล้ว ฉันต้องลงทะเบียนอีกครั้งไหม?
เว็บไซต์ของไลฟ์ เนชั่น เทโร เป็นแพลตฟอร์มสากล หากคุณมีบัญชีที่ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ของไลฟ์ เนชั่น ในเอเชียแปซิฟิก หรือยุโรป ตะวันออกกลางและแอฟริกาแล้ว คุณสามารถเข้าสู่ระบบเพื่อเข้าถึงสิทธิ์พรีเซลล่วงหน้าและจัดการสมัครสมาชิกได้เลย แต่ในกรณีที่บัญชีของคุณ ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ของไลฟ์ เนชั่นโซนอเมริกาเหนือ คุณจะต้องลงทะเบียนบัญชีใหม่ โดยใช้ที่อยู่อีเมลเดิมได้
ทำไมฉันถึงไม่ได้รับอีเมลจาก ไลฟ์ เนชั่น เทโร?
ทำไมฉันถึงไม่ได้รับอีเมลจาก ไลฟ์ เนชั่น เทโร?
อีเมลของเราอาจถูกคัดกรอง กรุณาตรวจสอบกล่องจดหมายสแปมหรือ ถังขยะ หรือ โฟลเดอร์อื่น ๆ ถ้ามี ทั้งนี้คุณสามารถเพิ่มที่อยู่อีเมลของเราเป็นผู้ส่งที่ปลอดภัย ตั้งข้อกำหนด หรือตั้งค่าเพิ่มเติมในอีเมลของคุณเพื่อหลีกเลี่ยงสถานการณ์นี้ สำหรับข้อมูลอื่น ๆ กรุณาติดต่อผู้ให้บริการอีเมลของคุณ
เมื่อฉันเข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน ทำไมจึงแสดงข้อความว่า "บัญชีรอการเปิดใช้งาน" ?
เมื่อฉันเข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน ทำไมจึงแสดงข้อความว่า "บัญชีรอการเปิดใช้งาน" ?
คุณจำเป็นต้องตอบรับอีเมลเปิดใช้งาน เพื่อเปิดบัญชีของคุณอย่างสมบูรณ์ ตรวจสอบในส่วนของ ส่งอีเมลยืนยันอีกครั้ง ป้อนที่อยู่อีเมลของคุณ และกดส่งอีเมลยืนยันใหม่อีกครั้ง กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้เปิดการใช้งานบัญชีของคุณแล้วผ่านอีเมลสำหรับเปิดใช้งานบัญชีที่ถูกส่งไป หากตรวจสอบแล้วไม่พบอีเมลสำหรับเปิดใช้งานบัญชี กรุณาตรวจสอบกล่องจดหมายสแปมหรือถังขยะ หากยังไม่สามารถใช้งานได้ กรุณาลงทะเบียนอีกครั้งด้วยที่อยู่อีเมลอื่น
เมื่อฉันลงทะเบียน ทำไมจึงแสดงข้อความว่า“ อีเมลนี้ถูกใช้แล้ว กรุณาเลือกอีเมลใหม่”?
เมื่อฉันลงทะเบียน ทำไมจึงแสดงข้อความว่า“ อีเมลนี้ถูกใช้แล้ว กรุณาเลือกอีเมลใหม่”?
คุณได้ทำการลงทะเบียนด้วยที่อยู่อีเมลของคุณกับเว็บไซต์ของเราแล้วเรียบร้อย สามารถเข้าสู่ระบบได้เลยตอนนี้ กรุณาไปหน้า ลืมรหัสผ่าน? หากไม่แน่ใจ โปรดกรอกที่อยู่อีเมลของคุณ และ เลือก รีเซ็ตรหัสผ่าน
ฉันจําเป็นต้องสมัครสมาชิก บนเว็บไซต์จำหน่ายบัตรเข้าชม เพื่อจองบัตรพรีเซลหรือไม่?
ฉันจําเป็นต้องสมัครสมาชิก บนเว็บไซต์จำหน่ายบัตรเข้าชม เพื่อจองบัตรพรีเซลหรือไม่?
สมัครสมาชิกของคุณที่นี่ เพื่อรับสิทธิ์จองบัตรพรีเซลรอบ ไลฟ์ เนชั่น เทโร และเพื่อทำการจองให้เสร็จสมบูรณ์ คุณจะต้องลงทะเบียนกับพันธมิตรจำหน่ายบัตรเข้าชมการแสดงของเราด้วย
ทำไมต้องใช้รหัสโปรโมชัน หรือ รหัสการเข้าถึงในหน้าการจอง?
ทำไมต้องใช้รหัสโปรโมชัน หรือ รหัสการเข้าถึงในหน้าการจอง?
สำหรับคอนเสิร์ตหรืออีเว้นต์บางงาน อาจจะต้องใช้รหัสพรีเซล หรือรหัสจากโปรโมชั่นส่งเสริมการขายอื่น หากต้องการใช้สิทธิ์ต้องใช้ในช่วงเวลาที่กำหนด สมาชิกใหม่ก็เช่นกัน คุณจำเป็นต้องลงทะเบียนและเปิดใช้บัญชีก่อนเวลาปิดรับคำสั่งซื้อ ในขณะที่สมาชิกปัจจุบันต้องสมัครรับจดหมายข่าวภายในเวลาที่กำหนด มิเช่นนั้น คุณจะไม่ได้รับรหัสจากโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย หรือ รหัสสำหรับการเข้าถึงสิทธิ์พรีเซลผ่านอีเมลของเรา ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สื่อโซเชียลมีเดีย หรือที่หน้ากิจกรรม
มีข้อแตกต่างอะไรบ้างระหว่างบัตรพรีเซลกับ บัตรทั่วไป?
มีข้อแตกต่างอะไรบ้างระหว่างบัตรพรีเซลกับ บัตรทั่วไป?
พรีเซลสำหรับสมาชิกไลฟ์ เนชั่น เทโร เป็น การจำหน่ายบัตรเข้าชมสำหรับสมาชิกที่ได้ทำการลงทะเบียนก่อนที่จะเปิดจำหน่ายบัตรทั่วไปให้กับลูกค้าท่านอื่น ๆ ต่างแค่เปิดจำหน่ายก่อนล่วงหน้าเท่านั้น โปรดทราบว่าเราอาจจํากัดจํานวนบัตรพรีเซลเพื่อให้แน่ใจว่าจะมีบัตรเข้าชมการแสดงเพียงพอสําหรับรอบการจำหน่ายทั่วไป
ทำไมถึงไม่มีบัตรพรีเซลสำหรับอีเว้นต์ที่ฉันสนใจ?
ทำไมถึงไม่มีบัตรพรีเซลสำหรับอีเว้นต์ที่ฉันสนใจ?
ไม่ได้มีการเปิดพรีเซลสำหรับสมาชิก ไลฟ์ เนชั่น เทโร ในทุก ๆ คอนเสิร์ตหรืออีเว้นต์ คุณสามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในแต่ละงานแสดง
สมาชิกทุกคนมีสิทธิ์จะได้รับบัตรเข้าชมแน่นอนหรือไม่?
สมาชิกทุกคนมีสิทธิ์จะได้รับบัตรเข้าชมแน่นอนหรือไม่?
เนื่องจากบัตรพรีเซลมีจำกัด เราไม่สามารถรับประกันได้ว่าสมาชิก ไลฟ์ เนชั่น เทโร ทุกท่านจะได้รับบัตรเข้าชมการแสดงครบทุกคน อย่างไรก็ตาม หากบัตรพรีเซลจำหน่ายหมดแล้ว คุณก็ยังมีโอกาสจองบัตรได้ใหม่อีกครั้งในรอบจำหน่ายทั่วไป
ฉันมีสิทธิ์ซื้อบัตรเข้าชมได้กี่ใบ และ สามารถชำระเงินได้ผ่านช่องทางใดบ้าง?
ฉันมีสิทธิ์ซื้อบัตรเข้าชมได้กี่ใบ และ สามารถชำระเงินได้ผ่านช่องทางใดบ้าง?
คอนเสิร์ตและอีเว้นต์ของเรามีนโยบายการออกบัตรเข้าชมที่แตกต่างกันออกไป สามารถตรวจสอบข้อมูลบนเว็บไซต์ ไลฟ์ เนชั่น เทโร หรือเว็บไซต์จำหน่ายบัตร
ฉันได้รับอีเมลจาก ไลฟ์ เนชั่น เทโร แต่ทำไมไม่สามารถเข้าสู่ระบบด้วยที่อยู่อีเมลของฉันได้?
ฉันได้รับอีเมลจาก ไลฟ์ เนชั่น เทโร แต่ทำไมไม่สามารถเข้าสู่ระบบด้วยที่อยู่อีเมลของฉันได้?
ลูกค้าบางคนอาจได้รับอีเมลในฐานะผู้ที่เคยจองบัตรเข้าชมกับเรา แต่ ไม่สามารถเข้าสู่ระบบของเว็บไซต์ได้ โปรดทราบว่าลูกค้าที่ได้ดำเนินการลงทะเบียนบนเว็บไซต์ ไลฟ์ เนชั่น เทโร เสร็จสิ้นแล้วเท่านั้น จะสามารถเข้าสู่ระบบได้
ฉันสามารถเปลี่ยนที่อยู่อีเมลหรือรหัสผ่านบัญชีของฉันได้อย่างไร?
ฉันสามารถเปลี่ยนที่อยู่อีเมลหรือรหัสผ่านบัญชีของฉันได้อย่างไร?
เข้าสู่ระบบและ ไปยังหน้า ประวัติของฉัน เลือก เปลี่ยนอีเมล หรือ เปลี่ยนรหัสผ่าน
เกี่ยวกับบัตรเข้าชมการแสดง
วิธีการซื้อบัตรเข้าชมการแสดง
วิธีการซื้อบัตรเข้าชมการแสดง
- สมัครบัญชีสำหรับ มาย ไลฟ์ เนชั่น เทโร และ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ลงชื่อเข้าใช้แล้ว
- คุณจำเป็นต้องมีบัญชีสำหรับเว็บไซต์ตัวแทนจำหน่ายบัตร หากคุณมีบัญชีอยู่แล้ว โปรดตรวจสอบอีกครั้งว่าคุณจำรหัสผ่านของคุณได้ หรือรีเซทรหัสผ่านนั้นถ้าจำเป็น ในกรณีที่คุณจำข้อมูลบัญชีของคุณได้ โปรดลงชื่อเข้าใช้และเตรียมพร้อมสำหรับขั้นตอนต่อไป
- เตรียมโทรศัพท์ / แล็ปท็อป / iPad / นาฬิกาของคุณให้พร้อมเข้าสู่หน้ากิจกรรมก่อนหน้าอย่างน้อย 10 นาที
- ในการเข้าซื้อบัตรเข้าชมการแสดง โปรดใช้เพียงหนึ่งบราวเซอร์ต่ออุปกรณ์ เนื่องจากการเปิดหลายแทปพร้อมกันทำให้ประสิทธิภาพการเข้าถึงระบบจำหน่ายบัตรลดลง
- อย่ารีเฟรชหน้าเพจ
- เตรียมข้อมูลส่วนตัวให้พร้อมเพื่อการชำระเงินอย่างรวดเร็ว
- ระวังหมดเวลาในการสั่งซื้อ! เว็บไซต์จําหน่ายบัตรเข้าชม ส่วนใหญ่จะมีการนับถอยหลัง (มีเวลาจำกัด) การสํารองที่นั่งของคุณจะสิ้นสุดเมื่อถึงสําหรับระยะเวลาที่กําหนด
ไม่แน่ใจว่าได้คำสั่งซื้อของฉันเรียบร้อยหรือไม่!
ไม่แน่ใจว่าได้คำสั่งซื้อของฉันเรียบร้อยหรือไม่!
ถ้าคุณไม่ได้รับอีเมลยืนยัน ไม่ต้องกังวล หากคุณมีหมายเลขยืนยัน/คำสั่งซื้อ นั่นแสดงว่าการจองสำเร็จเรียบร้อยแล้ว โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าที่อยู่อีเมลที่คุณได้ทำการลงทะเบียนไว้นั้นสะกดอย่างถูกต้อง คุณอาจไม่ได้รับอีเมลยืนยันหากกรอกตัวสะกดผิดพลาด โปรดทราบว่าตัวแทนจำหน่ายบัตรเข้าชมการแสดงสําหรับคอนเสิร์ตหรืออีเว้นต์นั้นๆจะเป็นผู้ดำเนินการออกบัตรเข้าชม ไม่ใช่ ไลฟ์ เนชั่น เทโร
โปรดรอการยืนยันคําสั่งซื้อภายใน 72 ชั่วโมง หากเกินกำหนด หรือไม่ได้รับการยืนยันใดๆ โปรดติดต่อ ตัวแทนจำหน่ายบัตรเข้าชม ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร: +66 (0) 22623456 อีเมล: CS@THAITICKETMAJOR.COM.
ฉันยังไม่ได้รับบัตรเข้าชมของฉันเลย
ฉันยังไม่ได้รับบัตรเข้าชมของฉันเลย
ในบางครั้ง อาจจะมีข้อกำหนดเรื่องการจัดส่งเฉพาะ ตัวอย่างเช่น การล่าช้าของการพิมพ์บัตรเข้าชมการแสดง ทั้งนี้ตัวแทนจำหน่ายจะให้คำแนะนำเกี่ยวกับข้อกำหนดเหล่านี้ได้ หากไม่แน่ใจ โปรดตรวจสอบที่หน้ากิจกรรมบนเว็บไซต์ของตัวแทนจำหน่าย
หากคุณหาบัตรเข้าชมที่ทำการสั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์ไม่พบ คุณสามารถลงชื่อเข้าใช้บัญชีของคุณบนเว็บไซต์ของตัวแทนจำหน่ายได้ (ไม่ใช่บนบัญชี มาย ไลฟ์ เนชั่น เทโร) โปรดไปที่ส่วนของหน้าโปรไฟล์ของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าบัตรเข้าชมการแสดงของคุณถูกจัดเก็บอยู่นั่นหรือไม่
โปรดติดต่อตัวแทนจำหน่ายบัตรหากคุณยังไม่ได้รับบัตรเข้าชมการแสดง
บัตรเข้าชมแบบทั่วไป
คุณอาจจะไม่ได้รับบัตรเข้าชมการแสดงจนกว่าจะถึง 1 สัปดาห์ก่อนการแสดงเริ่ม หากคุณไม่ได้รับบัตรเข้าชมในช่วงเวลาดังกล่าว โปรดติดต่อตัวแทนจำหน่ายบัตร
บัตรที่ระลึก
บัตรที่ระลึกเป็นของสะสมสุดล้ำค่า ด้วยเหตุนี้จึงอาจจะต้องใช้เวลาออกบัตรเข้าชมการแสดง รายละเอียดเพิ่มเติม สอบถามได้ที่อีเมล info@livenation.co.th
บัตรเข้าชมไม่อยู่ในบัญชีไลฟ์ เนชั่น เทโรของฉัน
บัตรเข้าชมไม่อยู่ในบัญชีไลฟ์ เนชั่น เทโรของฉัน
คุณจะได้รับบัตรเข้าชมการแสดงผ่านตัวแทนจำหน่ายบัตรที่ได้รับอนุญาต โดยบัตรเข้าชมการแสดงจะไม่อยู่ในบัญชีไลฟ์ เนชั่น เทโร ของคุณ
หากไม่แน่ใจว่าใครคือตัวแทนจำหน่ายบัตร – สามารถสอบถามได้ที่ info@livenation.co.th หรือส่งข้อความหาเราบน Facebook พร้อมแจ้งชื่อการแสดงและสถานที่ กับเรา เราจะแจ้งข้อมูลให้คุณทราบ
ฉันสามารถซื้อบัตรเข้าชมการแสดงได้ที่ไหน?
ฉันสามารถซื้อบัตรเข้าชมการแสดงได้ที่ไหน?
คุณสามารถซื้อบัตรเข้าชมได้บนเว็บไซต์ ไลฟ์ เนชั่น เทโร โดยลิ้งก์ของ ไลฟ์ เนชั่น เทโร จะนำคุณไปยังตัวแทนจำหน่ายบัตรเข้าชม ที่ได้รับอนุญาตสำหรับอีเว้นต์นั้นๆ
บัตรเข้าชมราคาเท่าไหร่?
บัตรเข้าชมราคาเท่าไหร่?
สามารถตรวจสอบราคาของบัตรเข้าชมการแสดงได้บนเว็บไซต์ตัวแทนจำหน่าย คุณสามารถค้นหาลิ้งก์โดยไปที่หน้าเพจกิจกรรมบนเว็บไซต์ ไลฟ์ เนชั่น เทโร ที่จะนำคุณไปสู่ตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาต
ฉันจะซื้อบัตรเข้าชมที่ขายหมดไปแล้วได้ที่ไหน?
ฉันจะซื้อบัตรเข้าชมที่ขายหมดไปแล้วได้ที่ไหน?
ไม่ว่าจะในกรณีใดก็ตาม เราไม่แนะนำให้คุณซื้อบัตรเข้าชมจาก โซเชียลมีเดีย หรือจากตัวแทนจำหน่ายบัตรเข้าชมการแสดงที่ไม่ได้รับอนุญาต (Viagogo, eBay, Gumtree เป็นต้น) บัตรเข้าชมเหล่านี้อาจไม่สามารถใช้เข้าชมการแสดงได้ และ เราไม่สนับสนุนให้ซื้อบัตรเข้าชมผ่านตัวแทนบุคคลที่สามที่ไม่ได้รับอนุญาต
อย่างไรก็ตาม เราขอแนะนำให้คุณกด ‘Going’ บน หน้าอีเว้นต์เฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการของเรา เราจะติดต่อว่ายังมีบัตรเข้าชมการแสดงเพิ่มเติมหรือไม่
ทำยังไงดี หากฉันไม่สามารถไปเข้าชมงานได้แล้ว!
ทำยังไงดี หากฉันไม่สามารถไปเข้าชมงานได้แล้ว!
โปรดติดต่อตัวแทนจำหน่ายบัตรเข้าชม เพื่อดูว่าคุณสามารถโอนสิทธิ์บัตรของคุณไปยังสมาชิกครอบครัวหรือเพื่อนของคุณ เราไม่แนะนำให้คุณพยายามขายต่อบัตรเข้าชมผ่านช่องทางออนไลน์ สามารถตรวจสอบเงื่อนไขการจําหน่ายบัตรที่ถูกต้อง ผ่านข้อกําหนดและเงื่อนไขฉบับเต็ม
ฉันไปที่บูธจำหน่ายบัตรเข้าชมการแสดงทันทีที่เปิดขาย ทำไมถึงไม่ได้บัตร ทำไมบัตรหมดแล้ว?
ฉันไปที่บูธจำหน่ายบัตรเข้าชมการแสดงทันทีที่เปิดขาย ทำไมถึงไม่ได้บัตร ทำไมบัตรหมดแล้ว?
บัตรเข้าชมสามารถจำหน่ายได้หมดอย่างรวดเร็ว คุณควรเผื่อโอกาสให้มากที่สุดสำหรับการซื้อบัตร (ตรวจสอบการซื้อบัตรเข้าชมการแสดงได้ที่ด้านบน)
เมื่อผู้ซื้อบัตรเข้าชมเลือกบัตรและชำระเงินสำเร็จแล้ว บัตรเหล่านี้จะถูกแปลงไปอยู่ใน “สถานะการถือครอง” หากบัตรไม่ได้รับการชําระเงินในเวลาที่กําหนด หรือ ถูกยกเลิกในระหว่างขั้นตอนนี้ “สถานะการจอง” จะเป็นโมฆะ และ บัตรเข้าชมจะกลับเข้าสู่ระบบอีกครั้ง
นี่คือเหตุผลที่เราแนะนําให้คุณพยายามกดเพื่อสั่งซื้อ เพราะอาจจะมีบัตรเข้าชมการแสดงบางส่วนกลับเข้าสู่ระบบในช่วงเวลานั้น
บัญชีของฉัน
ฉันสามารถลงทะเบียนกับ ไลฟ์ เนชั่น เทโร ได้อย่างไร?
ฉันสามารถลงทะเบียนกับ ไลฟ์ เนชั่น เทโร ได้อย่างไร?
สะดวกสบายและไม่มีค่าบริการ! คลิกที่นี่ เพื่อลงทะเบียนเข้าสู่ระบบ มาย ไลฟ์ เนชั่น เทโร
คุณจะได้รับการเข้าถึง ไลฟ์ เนชั่น เทโร พรีเซล และยังได้รับข่าวสารล่าสุดจากการแสดงของศิลปินที่คุณชื่นชอบ
ฉันสามารถอัปเดตการตั้งค่าของฉันได้อย่างไร?
ฉันสามารถอัปเดตการตั้งค่าของฉันได้อย่างไร?
หากคุณไม่ประสงค์รับข่าวสารผ่านทางอีเมลของไลฟ์ เนชั่น เทโร อีกต่อไป คุณสามารถไปยังหน้า ประวัติของคุณ และ กดที่ ‘การสมัครรับข้อมูล’
คุณจะพบกับทุก ๆ การสมัครรับข้อมูลของคุณที่นั่น และ คุณยังสามารถยกเลิกการสมัครรับข่าวสารจากเรา เพียงแค่ติ๊ก ‘ยกเลิกการเลือก’ ที่กล่องข้างๆ ชื่อที่คุณได้ทำการสมัครรับข่าวสารนั้น
โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่า คุณได้ติ๊กปุ่ม ‘บันทึกการเปลี่ยนแปลง’ ก่อนออกจากหน้าเพจ
ฉันจะอัปเดตข้อมูลส่วนตัวของฉันได้อย่างไร?
ฉันจะอัปเดตข้อมูลส่วนตัวของฉันได้อย่างไร?
คุณสามารถอัปเดตข้อมูลส่วนตัวของคุณโดยไปที่ส่วน ‘ประวัติของคุณ’
คุณสามารถแก้ไข อีเมล, ชื่อ, เพศ, วันเกิด, ประเทศ, และ รหัสไปรษณีย์ได้ที่นั่น
เราแนะนำให้คุณใส่ข้อมูลมากเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อที่เราจะปรับแต่งเนื้อหาให้เหมาะที่สุดสำหรับคุณ!
ฉันไม่สามารถเข้าสู่ระบบบัญชีของฉันได้!
ฉันไม่สามารถเข้าสู่ระบบบัญชีของฉันได้!
โปรดตรวจสอบว่าคุณได้คลิกบนลิงก์ในอีเมลที่เราส่งให้คุณ (หลังจากคุณได้ลงทะเบียนกับเราเสร็จสิ้นแล้ว) เพื่อเปิดใช้บัญชีของคุณ
หากคุณยังไม่ได้รับอีเมลยืนยันการเปิดใช้งานโปรดคลิกลิ้งก์ "ส่งรหัสเปิดใช้งานใหม่อีกครั้ง" และคุณจะได้รับอีเมลใหม่อีกครั้ง หากลืมรหัสผ่านโปรดคลิก "ลืมรหัสผ่าน?" รหัสผ่านใหม่ของคุณจะถูกส่งไปยังที่อยู่อีเมลที่ได้ลงทะเบียน
โปรดทราบ: ลูกค้าบางท่านอาจได้รับอีเมลจาก ไลฟ์ เนชั่น เทโร ในฐานะผู้ที่เคยซื้อบัตรเข้าชม แต่ไม่สามารถเข้าสู่ระบบเว็บไซต์ได้ เฉพาะลูกค้าที่เสร็จสิ้นขั้นตอนการลงทะเบียนเท่านั้นที่สามารถเข้าสู่ระบบได้
ทัวร์และการแสดง
ฉันจะรับรู้เกี่ยวกับการประกาศของการแสดงใหม่ ๆ หรือการแสดงเพิ่มเติมได้อย่างไร?
ฉันจะรับรู้เกี่ยวกับการประกาศของการแสดงใหม่ ๆ หรือการแสดงเพิ่มเติมได้อย่างไร?
ฉันสามารถตรวจสอบเวลาแสดงคอนเสิร์ตได้ที่ใด?
ฉันสามารถตรวจสอบเวลาแสดงคอนเสิร์ตได้ที่ใด?
โปรดตรวจสอบที่เว็บไซต์ของตัวแทนจำหน่ายบัตร หรือ เว็บไซต์ของสถานที่จัดงาน
โปรดทราบว่าเวลาการแสดงอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้
ฉันสามารถนำอะไรเข้าชมการแสดงได้บ้าง?
ฉันสามารถนำอะไรเข้าชมการแสดงได้บ้าง?
สถานที่จัดงานมีข้อกำหนดที่เข้มงวดสำหรับการอนุญาตให้นำสิ่งใดเข้าได้บ้าง เนื่องด้วยความปลอดภัยของผู้เข้าชม เราข้อแนะนำให้คุณนำกระเป๋าสัมภาระไว้ที่บ้านสำหรับการเข้างานที่ง่ายขึ้น อีกทั้งโปรดตรวจสอบกับสถานที่จัดงานโดยตรงสำหรับข้อจำกัดต่างๆ หรือเลือกใช้บริการรับฝากสัมภาระ
สามารถนำกล้องเข้าไปในงานได้หรือไม่?
สามารถนำกล้องเข้าไปในงานได้หรือไม่?
ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของแต่ละสถานที่จัดงานว่าผู้เข้าชมสามารถนำกล้องเข้าไปได้หรือไม่ โดยทั่วไปแล้ว กล้องถ่ายภาพสมัครเล่น (กล้องมือถือ กล้องที่ไม่สามารถถอดติดเลนส์ได้) จะได้รับอนุญาตให้นำเข้าไปได้
ทำไมถึงไม่มีการจัดทัวร์ในเมืองของฉัน?
ทำไมถึงไม่มีการจัดทัวร์ในเมืองของฉัน?
มีเรื่องให้พิจารณาหลายประการก่อนที่เราจัดงานหรือวางแผนให้กับการทัวร์คอนเสิร์ตหรือการแสดง ความพร้อมในการใช้งานและความจุของสถานที่ กำหนดการของศิลปิน และสภาพเศรษฐกิจและการเมือง แม้ว่าเราจะพยายามอย่างเต็มที่แล้วก็ตาม ก็ยังไม่สามารถรวมทุกเมืองไว้ในแผนการทัวร์ได้
วีไอพี
ฉันสามารถซื้อบัตร VIP Experience ได้หรือไม่ระหว่างช่วงพรีเซล?
ฉันสามารถซื้อบัตร VIP Experience ได้หรือไม่ระหว่างช่วงพรีเซล?
ได้แน่นอน! บัตรเข้าชมทุกประเภทจำนวนหนึ่งจะพร้อมจำหน่ายระหว่างช่วงพรีเซล และช่วงจำหน่ายทั่วไป รวมไปถึงบัตรเข้าชมการแสดงประสบการณ์แบบ VIP
ฉันสามารถซื้อบัตร VIP Experience ได้อย่างไร?
ฉันสามารถซื้อบัตร VIP Experience ได้อย่างไร?
คุณสามารถซื้อบัตร VIP Experience ผ่านลิ้งก์จำหน่ายบัตรเข้าชมในหน้ากิจกรรม โปรดติดต่อ info@livenation.co.th เพื่อตรวจสอบว่าทัวร์มี VIP Experience พร้อมจำหน่ายหรือไม่
โปรดทราบว่า บัตร VIP Experience พร้อมจำหน่ายสำหรับบางทัวร์เท่านั้น
ฉันสามารถติดต่อใครได้บ้างเกี่ยวกับบัตรเข้าชมการแสดงแบบ VIP Experience ของฉัน?
ฉันสามารถติดต่อใครได้บ้างเกี่ยวกับบัตรเข้าชมการแสดงแบบ VIP Experience ของฉัน?
โปรดส่งอีเมลมาที่ info@livenation.co.th หรือ ส่งข้อความหาเราบนที่ Facebook เพื่อที่เราจะได้ตอบข้อสงสัยของคุณ สําหรับคําถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ VIP เพิ่มเติม และ ข้อมูลเกี่ยวกับประสบการณ์ของคุณ ติดต่อ info@livenation.co.th ได้เช่นกัน
การเลื่อนการแสดงและการยกเลิกการแสดง
งานแสดงที่ฉันต้องการชมยังจะจัดอยู่หรือไม่?
งานแสดงที่ฉันต้องการชมยังจะจัดอยู่หรือไม่?
งานแสดงของคุณจะจัดตามกำหนดการนั้น ๆ เว้นแต่ว่าคุณจะได้รับข้อมูลแจ้งเปลี่ยนแปลงเป็นอย่างอื่น คุณจะได้รับการติดต่อสื่อสารเกี่ยวกับ การเปลี่ยนแปลงใด ๆ ของงานแสดงของคุณผ่านช่องทางต่อไปนี้
- เฟซบุ๊ก อีเว้นต์
- เว็บไซต์ไลฟ์เนชั่น
- อีเมลจากตัวแทนจำหน่ายบัตรเข้าชมการแสดง
- หน้าคอนเสิร์ตและการแสดง
หากมีความกังวลเกี่ยวกับสถานะของการแสดง โปรดติดต่อเราที่ info@livenation.co.th.
ตารางเวลาของฉันเปลี่ยนแปลงใหม่ หมายความว่าอย่างไร?
ตารางเวลาของฉันเปลี่ยนแปลงใหม่ หมายความว่าอย่างไร?
ถ้าการแสดงที่คุณต้องการเข้าชมถูกเลื่อนออกไปเป็นวันที่ใหม่
คุณสามารถติดต่อขอรับเงินคืน หากคุณไม่สามารถเข้าชมการแสดงตามกำหนดการใหม่ได้
กรณีนี้ คุณสามารถนำบัตรเข้าชมใบเดิม เข้าชมการแสดงตามกำหนดการใหม่ได้ตามปกติ อาจมีในบางกรณี ที่เราจะออกบัตรเข้าชมการแสดงให้คุณใหม่ เราจะติดต่อหาคุณผ่านทางอีเมลหรือตัวแทนจำหน่ายเพื่อแจ้งให้ทราบเป็นกรณี
หากคุณมีคำถามเพิ่มเติมสำหรับการเปลี่ยนแปลงตารางเวลางานแสดง โปรดติดต่อตัวแทนจำหน่ายบัตรเข้าชม
หากงานแสดงของฉันถูกเปลี่ยนแปลงเวลาโดยไม่มีวันที่แจ้ง จะทำอย่างไร?
หากงานแสดงของฉันถูกเปลี่ยนแปลงเวลาโดยไม่มีวันที่แจ้ง จะทำอย่างไร?
โปรดวางใจได้ว่าเราได้กำลังทำการจัดหาวันแสดงใหม่ให้กับการแสดงที่คุณต้องการรับชม ผู้ถือบัตรเข้าชมทุกท่านจะทราบวันที่ที่ได้รับการเปลี่ยนแปลงใหม่อย่างแน่นอน
ผู้ถือบัตรเข้าชมที่ยังประสงค์ที่จะเข้าร่วมชม ควรเก็บบัตรเข้าชมการแสดงไว้เพื่อรอการยืนยันวันที่ใหม่ ผู้เข้าชมที่ไม่สามารถ ไม่ประสงค์ที่จะเข้าร่วมชมการแสดงในวันที่ทำการเปลี่ยนแปลงใหม่ สามารถรับเงินคืนเต็มจำนวนได้ที่ตัวแทนจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการของเรา
หากมีคำถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับทัวร์และวันจัดแสดงใหม่ โปรดติดต่อเราได้ที่ info@livenation.co.th.
หากมีคำถามเกี่ยวกับบัตรเข้าชม โปรดติดต่อตัวแทนจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการของเรา
การแสดงที่ฉันต้องการเข้าชม “ถูกยกเลิก” หมายความว่าอย่างไร
การแสดงที่ฉันต้องการเข้าชม “ถูกยกเลิก” หมายความว่าอย่างไร
หมายความว่าจะไม่มีการจัดงานแสดงนั้นและจะไม่การเปลี่ยนแปลงเวลาด้วยเช่นกัน
ฉันต้องการเปลี่ยนวันแสดงของบัตรเข้าชมของฉันเป็นวันอื่น
ฉันต้องการเปลี่ยนวันแสดงของบัตรเข้าชมของฉันเป็นวันอื่น
เนื่องจากเราไม่สามารถเข้าถึงข้อมูลการจองของคุณ จึงขอแนะนำให้คุณติดต่อกับจุดจำหน่ายบัตรเข้าชม โปรดทราบว่าเราจะไม่รับประกันใดๆว่าตัวแทนจำหน่ายบัตรเข้าชมการแสดงจะสามารถดำเนินการให้คุณได้
ฉันสามารถขอคืนเงินได้อย่างไร
ฉันสามารถขอคืนเงินได้อย่างไร
ผู้ที่ถือบัตรเข้าชมทุกท่านจะได้รับอีเมลแจ้งเตือนจากตัวแทนจำหน่ายบัตรเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ของอีเว้นต์
คุณจะได้รับเงินคืนโดยอัตโนมัติ สำหรับงานแสดงที่ไม่ได้ทำการแสดงแล้ว หากมีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลบัตรเครดิตของคุณที่ใช้ซื้อบัตรเข้าชมการแสดง หรือต้องการทำเรื่องขอคืนเงินสำหรับงานแสดงที่มีการเปลี่ยนแปลงตาราง โปรดติดต่อตัวแทนจำหน่ายบัตร
Who can I contact if I still don’t have my refund?
Who can I contact if I still don’t have my refund?
คุณจำเป็นต้องติดต่อตัวแทนจำหน่ายบัตรของเรา เนื่องจาก Live Nation Tero ไม่มีสิทธิ์เข้าถึงข้อมูลการออกบัตรเข้าชมใด ๆ โปรดติดต่อไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร: +66 (0)22623838 อีเมล: CS@THAITICKETMAJOR.COM
ข้อมูลเกี่ยวกับสื่อมวลชน
ฉันมีคําถามเกี่ยวกับองค์กร ฉันจะติดต่อใครได้บ้าง?
ฉันมีคําถามเกี่ยวกับองค์กร ฉันจะติดต่อใครได้บ้าง?
สำหรับข้อสงสัยเกี่ยวกับสื่อมวลชน โปรดติดต่อ info@livenation.co.th เพื่อที่เราจะได้สามารถ ส่งต่อคุณไปยังผู้ติดต่อที่เกี่ยวข้องสําหรับองค์กรได้
ฉันต้องการเป็นส่วนหนึ่งของฐานข้อมูลสื่อของคุณ ฉันต้องทำอย่างไร?
ฉันต้องการเป็นส่วนหนึ่งของฐานข้อมูลสื่อของคุณ ฉันต้องทำอย่างไร?
โปรดติดต่อ info@livenation.co.th พร้อมกับส่งรายละเอียดเกี่ยวกับสื่อและข้อมูลของคุณ เราจะส่งต่อรายละเอียดนี้ไปยังทีมของเราต่อไป
การร้องเรียนและข้อเสนอแนะ
I have a complaint and/or want to provide feedback.
I have a complaint and/or want to provide feedback.
ไลฟ์ เนชั่น เทโร พยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อที่จะมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำ และน่าพึงพอใจให้คุณ อย่างไรก็ตาม หากคุณมีข้อเสนอแนะ หรือ ต้องการส่งเรื่องร้องเรียน โปรดส่งอีเมลมาที่ info@livenation.co.th พร้อมกับข้อมูลต่อไปนี้
- ใบเสร็จรับเงิน
- งานแสดง
- วันที่
- เมือง
- ภาพรวมการร้องเรียนของคุณโดยละเอียด
ทั้งนี้ เราจะพยายามติดต่อกลับหาคุณภายใน 3 วันทำการ
อื่น ๆ เพิ่มเติม?
สำหรับข้อสงสัยเกี่ยวกับการออกบัตรเข้าชม:
บัตรเข้าชมที่ได้ท่านได้ซื้อในรอบพรีเซลไลฟ์ เนชั่น จะถูกดำเนินการผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ด้วยมาตรการป้องกันความเป็นส่วนตัวของคุณ เราไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าถึงระบบจัดการบัตรเข้าชม
หากข้อสงสัยเพิ่มเติม โปรดติดต่อไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร: +66 (0) 2262 3838 อีเมล: CS@THAITICKETMAJOR.COM
หากไม่แน่ใจว่าใครคือ ตัวแทนจำหน่ายบัตรเข้าชมการแสดงของคุณ - โปรดติดต่อเราผ่าน info@livenation.co.th พร้อมแจ้งชื่อกับงานแสดงที่คุณจะเข้าร่วม
สำหรับข้อสงสัยเกี่ยวกับ สถานที่จัดงาน:
ไลฟ์ เนชั่น เทโร เทโร ได้ทำงานร่วมกับสถานที่จัดงานทั่วทั้งประเทศไทย หากคุณมีข้อสงสัยใด ๆ เกี่ยวกับสถานที่จัดงาน เช่น ความพร้อมในการบริการด้านอาหาร และ เครื่องดื่ม บริการรับฝากสิ่งของ เวลาจัดแสดง เป็นต้น เราขอแนะนำให้คุณติดต่อกับสถานที่จัดงานโดยตรง
คุณยังสามารถสอบถามถึงที่ตั้งของสถานที่จัดงานโดยค้นหาผ่านเว็บไซต์ของเราหรือเลือกตรวจสอบรายละเอียดบนบัตรเข้าชมการแสดงของคุณ หากต้องการความช่วยเหลือในการค้นหาว่าสถานที่จัดงานของคุณคือที่ใด รวมไปถึงวิธีการติดต่อ โปรดส่งอีเมลถึงเราที่ info@livenation.co.th
สำหรับข้อสงสัยอื่นๆเกี่ยวกับไลฟ์ เนชั่น เทโร:
คุณสามารถพูดคุยกับเราผ่านทางข้อความบนหน้าเฟซบุ๊ค Facebook หรือที่อีเมล info@livenation.co.th
สำหรับข้อสงสัยอื่นๆเกี่ยวกับ VIP:
คุณสามารถพูดคุยกับเราผ่านทาง ข้อความบนหน้าเฟซบุ๊ค Facebook.